Tuấn Hưng Phát Valve: Chuyến du lịch nghỉ mát tại Đà Nẵng

Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cùng cán bộ nhân viên và người thân Tuấn Hưng Phát

Đà Nẵng được biết đến là một điểm du lịch nổi bật nhất hiện nay với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, nhiều thắng cảnh chờ khám phá. Vậy làm thế nào để chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn vẹn, có thể trải nghiệm các địa điểm vui chơi, ẩm thực nổi tiếng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Lo gần lo xa…chẳng qua là mình tự trải nghiệm. Vậy là vào một ngày hè mát mẻ, Ban Lãnh Đạo và những người Đồng Nghiệp trong công ty Tuấn Hưng Phát đã đến với “vùng đất hứa” Đà Nẵng.

Lịch Trình Du Lịch Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm Chi Tiết

Ngày 1: Khởi Hành Từ Hà Nội – Đà Nẵng

du lịch đà nẵng gala tuanhungphatvalve 4

Từ Hà Nội, cách nhanh nhất để đến Đà Nẵng là đi máy bay. Công ty bay lúc 13h35, chỉ mất khoảng 1 tiếng 10 phút là chúng mình đã có thể check-in khách sạn và nghỉ ngơi một lúc trước khi bắt đầu hành trình tham quan Đà Nẵng. Khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, bọn mình có xe của khách sạn đón về khách sạn.

Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn, resort đẹp nhưng lần này, công ty của mình lựa chọn khách sạn Hải An. Tọa lạc tại 278 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn – vị trí vàng của thành phố.

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn mình lựa chọn thưởng thức những món ăn ngon bên trong nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, quán bar trên bãi biển cũng là một địa  điểm cực “chill” nhưng hãy dành thời gian để ngắm hoàng hôn và bình minh nhé.

Khoảng 18 giờ, chúng mình dùng bữa tối tại khách sạn với những món ăn đặc sản của Đà Nẵng, sau đó là lịch trình tự do cho mọi người. Lúc này, hành trình du lịch trên chiếc xe máy cũng có thể bắt đầu để tham quan những cây cầu mang tính biểu tượng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Tình Yêu, cầu sông Hàn, ngắm nhìn sông Hàn tuyệt đẹp (giá thuê xe máy là 150k/ngày, bạn có thể nhờ khách sạn thuê hộ). Trong chuyến vi vu, thưởng thức những món ăn thơm ngon ở chợ đêm Sơn Trà, cảm nhận sự náo nhiệt của cuộc sống địa phương, tìm chút quà lưu niệm hay đặc sản. Sau đó, mặt trời đã khuất bóng thì di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Sáng teambuilding – Chiều phố cổ Hội An

du lịch đà nẵng teambuilding tuanhungphatvalve 2

Sau khi ăn sáng ở khách sạn, đến 8h sáng, Tuấn Hưng Phát tổ chức teambuilding cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty. Với những trò chơi mang tính sáng tạo, đoàn kết đã giúp các thành viên trong từng đội thi bộc lộ khả năng của mình.

Kết thúc teambuilding, chúng mình về khách sạn nghỉ ngơi và ăn bữa trưa tại nhà hàng khách sạn.

Đến 14h, tiếp tục thuê xe cho tiện chuyến đi Hội An với mức giá 220k/chiều. Tại Hội An, tản bộ ngắn những ngôi nhà màu vàng, những giàn hoa giấy, uống nước mót, ăn bánh mì phượng, cơm gà, cao lầu…. Đến khoảng 7h tối, thuê xe trở về khách sạn với mức giá 220/chiều.

du lịch đà nẵng hội an tuanhungphatvalve 3

Buổi tối, mọi người tập trung ngồi uống nước bên bờ biển tâm sự về chuyến đi trong ngày rồi về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Tối Gala dinner

du lịch đà nẵng tuanhungphatvalve 1

Buổi sáng sau khi ăn sáng ở khách sạn xong mọi người đi chợ Cồn, chợ Hàn để thưởng thức những món ăn vặt, mua chút đặc sản về làm quà. Đến buổi trưa, có ghé quán bánh tráng cuốn Đại Lộc để thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo. Sau đó bọn mình di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi chiều Đà Nẵng có chút mưa nhỏ nên lựa chọn ở phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Đến 18h, sửa soạn để đi dự tiệc Gala Dinner do Tuấn Hưng Phát tổ chức nhằm gắn kết tình cảm, sự đoàn kết giữa các thành viên. Đến 22h tiệc kết thúc, di chuyển ra bãi biển, ngồi quây quần bên nhau, thêm một chút bia, một chút mực nướng rồi cùng nhau ca hát.

Ngày 4: Khởi hành về Hà Nội

du lịch đà nẵng sân bay tuanhungphat 5

Ngày cuối cùng ở Đà Nẵng, công ty Tuấn Hưng Phát ăn bữa sáng ở khách sạn rồi đi dạo biển. Đến khoảng 12h trưa, quay về Hải An để làm thủ tục check-out và gửi hành lý, ăn bữa trưa tại khách sạn.

Cả công ty bay về Hà Nội lúc 16h50 nên buổi chiều có các bữa ăn nhỏ như: đi ăn mì quảng và ăn chè sầu liên – đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Đến 16h quay về khách sạn lấy hành lý để di chuyển ra sân bay.

Chuyến đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cùng toàn bộ nhân viên Tuấn Hưng Phát đã khép lại và đã thành công ngoài mong đợi. Tất cả cán bộ nhân viên và người thân của Tuấn Hưng Phát ngày càng gắn kết và lớn mạnh hơn. Hy vọng rằng qua đây sẽ giúp mọi người nỗ lực, cống hiến nhiều hơn để giúp công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *